Here I am Again!

Di ko na alam kung pang ilang blog ko na ito. Ang alam ko lang marami rami na rin ang nasimulan ko. Alam niyo na may pagka tanga rin ako minsan. Ewan pa nga kung tutuusin. Ang hilig ko lang talagang magsimula ng blog pero hindi ko naman mamaintain dahil na rin sa dami ng iniisip ko. Ai! Ewan!! Worse than worse na tong attitude ko.

Anyway, ang mga post naman dito ay puro mga rants ko lang. Mga passing thoughts ika nga nila. Pero I think mga rants lang talaga ang laman nito. May iba kasi akong blog para sa mga experiences. Bale, secret blog ko lang to. Wapak!

Ang timang ko rin minsan. Di ko alam kung anong theme na naman napili ko. Gosh! Kahit ano na lang basta may theme. Epic fail 101!  Maybe mamaya i.edit ko na lang ulit to if ever may time ako. Been sleep deprived these past  few days. Kahit na matulog ako ng halos 10 hours kahapon. I think I really need to go home para lang matulog. Sabi pa nga sister ko, umuwi na daw ako then sa bahay ko na lang gawin lahat ng works. Kung pwede lang, matagal ko ng ginawa. Drama!! hahaha

Ang dami na kaya ng drama ng buhay. Kailangan na atang bawasan. Para naman next time, kaya ko pang magdala. Minsan nga kahit baggage ng friends ko, ako na rin nagdadala. Ang bait ko rin naman!

Well, yun na yun. Dahil di naman to official blog ko, taglish na lang language ko. Ang hirap kaya ng pure tagalog or pure english. Maybe pagkatapos kong magsulat, di na lang ako timang. Baliw pa ang peg! Wag naman sana.

Leave a Reply

