I Should…

Dapat kasi umiiwas na akong pag-usapan siya para naman kasi sa kin yung ginagawa ko. Imbes na ganun ang gawin ko, ini indulge ko pa ang sarili ko. Hindi naman talaga siya ang topic. Yung friend naman talaga niya ang topic pero yun pa rin yun. In the end, siya pa rin yung magiging topic. Ang saklap lang ng life ko!

Ganun naman talaga yun. Wala na ata akong magagawa. Di pa naman namin siya nagiging topic. Hindi ko na dapat hintayin or i.expect na ganun nga ang mangyayari.

Mismo best friend ko hindi naniniwala na wala na akong pakialam sa kanya. Ano ba naman yan!? Kailangan pa daw ng test para daw maka.sure siya. Naks naman!! May test pang nalalaman parang timang lang. At alam ko na kung ano ini.expect niya. I will fail the test, yun talaga naman percepton niya. Crap!

Oo, ako na ang loser. Sabi pa nga niya, I have been thinking about him daw that’s why I can come up with those statements. Lagot na! Ang best friend ko nga pala ay sobrang observant. Kainis! Sige, siya na!!

I just have to be careful next time. 🙂

Leave a Reply

