Never Been…

Feling ko ito ang isa sa mga pinaka epic night ng buhay ko. Grabe di ko keri ang nangyari. Ni sa hingap di ko maimagine na mangyayari to. Ewan ko lang huh?! Pero ang reaction ata ng mga tao ang nagpa.epic sa nangyari.

So, kararating ko pa lang ng bahay. Happiness kaagad kasi nakita ko yung router namin so that means may wifi bhebei! *insert happy dance* After lang ata mga 30 minutes, may nagcrash sa front ng house namin. Akala ko man kung ano na. So worried ako, of course, may cars na naka.park sa front ng house. All of the sudden, may nagaaway na. Naku po! Ano na namang drama to teh?! Di ko keri!! Kasi nga they are really shouting. Nakaka.disturb na kaya kung tutuusin. Naku naman! Kung trip niyo nagaway sa bahay nyo na lang puhlease?! *puppy eyes here*

Ang pinaka shocking sa lahat ay yung  sound effect na ng bugbugan portion. As in! Di ko nga ma.imagine na I can witness it in real life. Duh! Hindi naman ako member ng frat or gang para masanay sa mga ganyang  event sa buhay. Pero teh, to witness it. May pagka.priceless rin siya. Ano yun treasure?! Nevermind na nga lang.

Tapos ang Auntie, ayaw talaga ng mga ganyan event so telephone deritso the police. It turns out marami na palang tumawag ng police kasi nga kanina pa pala nakaka.disturb ng neighborhood ang couple. Kapal lang teh?!

Hay naku! Epic siya in the sense na first time kong nakakita ng ganun. But at the same time, naawa ako sa babae. Minumura kasi siya ng husband niya and wala siyang magawa. Kung ako nasa posisyon niya, I never let someone shout bad words at me like that. Ano, sila lang marunong magmura? Ako rin kaya! ‘Nuff of that!

After a while, umalis na rin sila. Gosh! Di ko keri! Parang ang weird lang kasi sa front pa talaga ng bahay namin nangyari. Thank God naka.uwi na ako. Kasi kung hindi pa, ayoko ko talagang lumapit sa kanila and they are arguing in the front of our gate. Panu ako makakapasok pag ganun?

Sana ma ok na yung problem. Naku po! Please lang baka kasi magka second round pa to.

Leave a Reply

