What’s Wrong?

These past few days ang hirap makatulog ng early. As in! Minsan nakaktulog na ako then all of the sudden may maiisip na naman ako. Kainis! Ang rami kasi ng dapat kong gawin pero di pa ako nag.start kahit isa. Cramming at its bets na naman ako teh!

Ewan ko ba. Ang raming gumugulo sa isip ko then minsan di ko na alam kung ano nga ba ang dapat unahin. Dapat kasi alam ko yung word na priority. Alam ko naman yung meaning. Meaning nga lang. Pero yung essence talaga nya, wag ng umaasa teh! Ang gulo na nga ng mundo, makikigulo pa utak ko. Kaya please lang brain maghunustili ka. hahaha!

Side topic: Nakita ko yung crush ko kanina. haha! Well timing kasi na papasok siya ng room then palabas ako. Nabunggo ko pa nga siya ng di sinasadya (deep inside sinadya ko yun! 🙂 ) Ang bango niya, promise! Pero baka na turn off na yun sa kin. Ang daldal ko kasi, hyper pa! Walang kamatayang kwento ba naman yung nagyari kagabi. Di maka get over lang ang peg.

Ang cute niya lang. Ewan ko! Di naman mapansin kaagad  kasi sabi nga nila di naman gwapo pero bakit napansin ko? He reminded me kasi of someone from  way way back past. Kainis lang kasi di naman sila pareho ni past. May something lang talaga sa kanila na pareho. One time pa titig ako ng titig sa kanya tapos nakita niya pala ako. Kahiya lang!! Bahala siya kung anong gusto niyang isipin basta ako malinis conscience ko. 🙂

Kailangan ko na talagang matulog. Kulang kasi ako ng tulog for the last few weeks. Kailangan pag makita ako ng mama ko wala akong eye bags. Baka kasi bawiin si lappy ang nagkataon.

Ang gulo talaga ng post ko. Kung anu ano na lang sinasabi ko, ang daldal kasi. Shifting from one topic to another. Naman! Ako ang the best dyan!

Another side topic: Last na talaga to promise! Gusto ko lang mag post dito kasi parang walang hassle. Parang journal ko lang siya. Minsan kahit wala ng sense basta ko lang siyang ikwento, isusulat ko. Pakialam nila! Akin naman to! Kahit wala talagang connect ang title sa content ng post, ok lang. Keribels teh! Bagay sa kin ang mga ganito kasi nga ang daldal ko. At the same time, wala naman talagang nagbabasa nito so wala akong makukuhang haters. haha! Sa isang blog ko kasi parang nakaka pressure. Parang dapat english speaking ako. Minsan nosebleed tuloy ang ganap. Dito kasi keri! Pero blog ko pa rin yun kaya mahal ko yun. Inalagaan ko rin yun.

So, yun na talaga! Tama na ang pasikat! Kailangan ng matulog at bagong araw na naman bukas. hahaha!

Night! xoxo!

Leave a Reply

