What are THEY Thinking?

Pwedeng magcurse? As in! Ang sarap magmura. Ano ba kasing iniisip nila? Ang rami nilang new rules na di naman ok. Yung rules na yun kasi ang reason kung bakit frustrated  ang mga students nowadays to think na finals na next week.

Nakakainis lang kasi! Bakit na pwedeng magsimul? Kami naman yung nagaaral, hindi naman kayo. Anong balak nila  pabutin kami ng ten years sa university na yan?! Or baka gusto nila na sila na ang income ng parents ng students sa kanila na lang mapupunta?! For your information, naging irregular ako dahil sa inyo. Bakit kasalanan ko ba na nadissolve yung first major ko? Na nagbigay kayo ng code yun naman pala wala ng teacher. b******t lang! Kainis lang!

Please lang kailangan kong magsimul sa majors ko. Don’t worry di ko naman ibabagsak yan eh! Ako naman kasi ang nagaaral. Ayaw niyo nun, pag mas maraming subjects mas malaki income niyo. Yung school rin naman ang makikinabang pag ganun nga ang nangyari.

Anong gamit ng ISO status kung marami namang pagbabago na hindi katanggap tanggap? Ang rami kayang problema ng school tapos yan pa inuna niyo. Ano ba naman yan!!

Kailangan ko talagang magrant kung hindi. Naku ewan ko na lang. Kainis lang kasi ang rami na nga issue na pwede namang unahin, ito pa talaga inuna nila? Kasi enrollment na daw kaya kailangan ng gayan churvaness. Ewan ko sa inyo. Basta kailangan ko maka graduate next October. Ang rami na kaya ng plans ko!

Yun lang po! Kalma na ako! Ok na!! 🙂

Leave a Reply

