Good thing.

Dropped my lappy today. Well, I didn’t do it. It was in my bag and it dropped from the chair. I was so nervous na baka ano na ang nangyari kasi nga di naman ako expert sa mga ganyan. Jusko ko po! Di pa nga siya nakakauwi sa bahay, giba na kaagad. Bye bye 20 thou kaagad pag ganun. Patay talaga ako sa tatay ko. Wala na akong future nito. Paano na lang yung hinihinga ko for Christmas? /laslas na.

Mabuti na lang wala talaga nangyari kung hindi patay na! May something lang akong napansin pero I don’t think na effect to ng pagkahulog. Buti na lang talaga! 🙂

Side topic. Gusto kong manood ng horror movie ngayon pero di pa tapos magdownload. Kainis lang! Nanood na lang ako ng New Year’s Eve. 10 minutes into it, I’m getting sleepy na. Hindi naman sa pangit or boring, pagod lang talaga ako this past few days especially last night. Epic wagas!

Ang dami ko pang kailangan gawin. Endless editing na naman ang drama ko this weekend. Kainis pa kasi wala akong MS Access. Di tuloy ako makapag start ng project ko, Tapos sa Monday na ang presentation. /laslas na naman.

Think positive na lang ang drama ko nito kung hindi sus, patay na! Pero ok pa ako. Sa Sunday na lang ako mag panic pwede? I.enjoy ko muna na may free time ko tonight. Tonight lang talaga. Stressed na masyado look ko. Paano na si crush? Putek! Siningit ko talaga. Parang tanga lang. haha

Sembreak na puhlease?! Inggit na ako sa mga friends ko na nag.start sa sembreak nila. Ako, wala pang kasiguraduhan kung kailan. Research defense pa. Naku! Hindi pa nga complete research namin tapos defense na next week. /laslas na naman.

Di ko na mabilang kung ilang times ako nagsuicide sa post na ‘to? Well, di naman totoo. Pero parang may ganun talagang mangyayri pag di ko matapos lahat by Friday next week. Gusto ko ng umuwi sa Saturday. As in! Ngayon ko lang ata na feel yung urge na umuwi na the soonest possible time. Ewan ko ba! Mis ko na ata Mama ko.

Nagsulat na naman ako ng kung anu-ano. Kahit wala ng sense. Hala, sige! hahaha! Kahit wala na sa  topic, gora pa rin. Di pa aawat. Next time na lang ulit. Mag iisip pa ako kung ano gagawin ko ngayon gabi. Matutulog or manonood ng series? Maybe hintayin ko matapos mag download yung Paranormal Activity? Ai, ewan! Matutulog na lang ako. hehe!

night! 🙂

Leave a Reply

