Dream is a Secret Wish.

I vaguely remembered my dream the other night. Ang kainis lang ng subject pero I don’t know why I can’t seem  to forget it. To think na that dream was from the other night pa. Ang sabog pa ng mind ko these past few days tapos di ko pa rin makalimutan. Hayz!!

The dream goes like this. Nandun daw ako sa computer lab that time tapos pumunta ako ng windows para makita yung practice ng basketball team. Nagstart na daw yung practice pero di ko siya makita. I was starting to cry na daw. Asking myself kung bakit wala pa siya, eh never pa nga ata siya na late pag may practice sila. Worried na daw ako masyado kung anong nangyari sa kanya. Dahil sa sobrang worry ko, tumakbo ako papuntang court. Then nakita ko siya sa labas. Sa may mga bleachers in fact. Nung nakita niya ako, nagwave daw siya. Nagwave rin ako (gaga lang!). Tapos may sinasabi siya pero di ko marinig. It sounded like LOVE not sure though. Dun na ako di naniwala. Tumingin ako sa paligid, wala namang tao. Pero nasa likod ko yung girl. Heartbreaking!

Sa part na yun ako nagising. Ewan ko lang kung bakit kasi yun pa yung dream. Pwedeng ibang setting naman?! Kainis kasi may connection yun sa mga dreams ko dati pero wala yung girl. Maybe wake up call na yung dream na yun. Dapat kasi ganito na lang isipin ko or dapat ganito na lang gawin. Hindi na kasi dapat mag assume. Feeler pa naman ako minsan.

Tama na kasi. Tapos nagexpect na naman ako kahapon, Walang katapusang expectation. Ako na mismo ang naiinis sa sarli ko.

Yun na yun! Accept things the way it is. 🙂

Leave a Reply

