It will be so nice to see you but not NOW!

Naman Bench! Talaga lang huh?!

Lee Min Ho fun meet live in Araneta Coliseum on November 16, Friday.

Kailangan ko na talagang irelocate ang sarili ko. Dapat kasi sa Manila na lang ako nag-aral. Kung may pera man ako, easier na pagsolve sa mga ganitong problema. Di na kasi kailangan ng malaking pamasahe.

Cute lang talaga si Min Ho sa tv kaya gusto ko siyang makita in person. Downside rin naman kasi di siya marunong mag English. Paano kami magkakaintindihan niyan?! Walang kinabukasan. Wag na lang.

Sayang rin yung oppurtunity. Cheap lang kasi though 1 500 tapos ang kailangan mong bilhin are hairstyling products. Di pwedeng magpasalon na lang ako sa Bench Fix Salon? Mukhang di ko rin kasi trip yung mga styling products na yan. Di naman kasi maarte buhok ko.

So, punta na lnag ako ng Seoul sa susunod and hopefully magkita kami.

See you in the not so near future Min Ho! 🙂

 

Leave a Reply

