It’s Official!

I’m making this blog my official blog. Wala lang. Ang hirap kaya man nmaintain ng dalalwang blog. hahaha! Pero sayang kasi yung blogspot ko, marami na rin kasi ang posts  dun and marami ring pictures. Sayang much! Pero ok lng.

So, this blog is a mix of everything. Walang aangal, blog ko to! Parang yung tag line lang ng McDo. hahaha.

Ang ewan ko ngayon. Ang happy ko lang. Uuwi na ako. Tomorrow or sa Tuesday na lang. Marami pa akong kailangan ipass na papers. Kainis kasi si sir. Bakit critic paper pa ang project? Tapos bagsak kaaagad pag walang project?! Pwede NG (no grade) muna?

Kaya pa yan. Bukas pa naman ng hapon ang submission. Bahala na si Batman pag walang project. Makikisali na lang ako sa iba para no probs na bayot! hahaha

Leave a Reply

