Letters and Numbers SHOULD not MIX!

The title says it all! I want to curse math to damnation but I simply can’t.  Calculus is make my life a living hell. LITERALLY!

Hindi naman ganito talaga ang feeling ko towards math. Pero calculus or more likely yung teacher kong parang ewan ang problem. Ayoko talaga sa kanya. Mula noon hanggang ngayon palagi lng siyang ganyyan. Noon, NG (no grade) kasi kulang ako ng exam. Noong kailangan ko na siyang asikasuhin, nawawala ang madam. Tapos ngayon na kulang na naman ako ng exam and pumunta ako sa kanya para magtake ng special exam, sabi lang niya na wala ng test paper kaya NG na lnag daw. Na NAMAN!! Di ak makaka graduate dahil diyan eh! Ang lakas maka ganyan eh, parang last math subject na yan. For her info, may quantitative pa ako. Pre requisite kaya subject niyan.

Makakaintindi naman kasi ako ng algebra. Extra effort lang kasi nag mix na kasi sila. Pero keribels lang. Pero sa kanya, wala. Sayang lang palagi effort ko. Todo effort pa naman ako this erm kasi nga 12:30 class ko. Tulog time ko yan. 3:30 kasi start ng class ko last term and tulog pa ako pag 12:30. I really hate getting subjects that time. Walang ganang pumasok.

Inis na inis na talaga ako. Wagas na ang inis ko. Di ko na lang iniisip. Pero wala, pumapasok talaga siya sa isip ko. May amnesia na lang ang peg ko pag uwi ko. I will not worry about anything else. Bahala sila!!

Leave a Reply

