Devastating!

Amputek! Trip ko ng umiyak. Major na talaga to! Ayoko na!!

In all sincerity, excited na talaga akong umuwi. Promise! Can’t wait to be lazy again at home watching basketball games, movies, or TV series with my sister. Putek! Gusto ko ng umiyak!!

Ang rami lang hadlang sa pag uwi ko. Many reasons na kaya ko naman sanang i control pero pinapabayaan ko na lang. Nakakainis lang. Looking forward pa naman akong manood ng game ni James Yap sa Wednesday versus Rain or Shine. Awaited yun teh! Tapos kasama ko pa sister ko. Pasti!

1st reason. Di matapos taops research namin. Badtrip!! Nakakasuya na yan research na yan. Kainis huh?! Todo effort pa naman ako. Major effort pa kung tutuusin. Di talaga matapos or ayaw niyang matapos?!

2nd reason. Yung mga damit ko di pa nilabhan. Amputek na naman! Ok na sana na di nilabhan pero teh, nagpa laundry auntie ko noong Saturday tapos sinama lahat as in LAHAT ng damit ko. Wala na akong damit sa closet halos.

3rd reason. Nalaman ko lang to ngayon lang. As in mga minutes ago pa lang siya. May BAGYO!! Shit na to masyado huh?! Wala na.

Gusto ko ng umiyak. Nag ready pa naman ako ng maraming movies na pambaon ko pauwi then ganito lang. Tapos nagdecide na akong di magsimult then ganito lang. Nakaka walang gana talaga.

Pag di pa ako makauwi by Wednesday, di na lang ata ako uuwi. Asikasuhin ko na lang school related problems ko. Don’t get me wrong, gusto ko talagang umuwi.

Di ko na alam itsura ng bahay. Kung may place pa ba ako sa dining table namin or share pa rin ba kami ng bed ng siter ko? 2 years na akong di umuuwi. Miss ko na yung bahay namin noh! For 14 years dun lang ako nakatira. Kahit maliit lang yun, bahay naman namin yun. Hay buhay! Nakakainis lang!!

Excited pa naman Mama ko na finally uuwi na ako. She will cook my favorite pasta, dishes and desserts pa kaya. Tapos gusto ko pa ng ice cream and cake. Parang birthday lang. Ok lang sa kanya lahat. Tapos ganito lang. Ayoko pa naman madisappoint Mama ko.

Tama na! Ayoko ng magsulat. Parang gusto ko ng umiyak. 😦

Leave a Reply

