Thank You!

I always have this dilemma towards math. Since high school ganito na ako. Bakit ba kasi kailangan pa ng math? Ang rami pa namang math. Di ba pwedeng makontento na lang tayo sa simpleng add, subtract, multiply and divide. Kailangan pa talagang idagdag ang ibang bagay.

Kaya nga ayoko ko ng higher math. Pinaghalo ba naman ang numbers and letter. Halllerrr! Nakakalito kaya!!

Last night, tinignan ng friend ko grades ko. Thank God!! Pasa naman ako. Though I wonder kung bakit may grade ako eh, kulang kaya ako ng isang exam. Muntik pa kaming mag-away ng prof ko dahil dun. Passing lang grade ko pero ok na yun kesa naman i.retake ko yun. Wagas! Sayang sa pero noh?!

Good news din. Pasa ako sa Accounting 7. Yun talaga yung isang subject na halos mag novena na ako maka pasa lang. Worse than worse na talaga yun. Known pa naman yung teacher na mahilig mambagsak. Jusko! Pero ok na teh. Napatayan pa niya grade ko sa accounting 1. Yeboi! Time to party.

Party time na talaga. Kahit sinabi ko pa na hindi ko iisipin grades ko pag umuwi na ako. Hindi naman kasi maiiwasan yun. Pero wala pa akong grade sa economics. Yung subject na yun ang serious problem. Umuwi ba namaan ako ng walaang critic paper. Naku po!

Kaya yan! Baka i.bagsak ako teh! Mag-aaway kami ni sir talaga pag ganun mangyari. Think positive lang! 🙂

Gusto ko sanang ipakita sa bestfriend ko yung ibang grades ko pero pag makita nun yun grade ko sa PE, patay na naman ako dun. Talak to the max na naman yun. Baka i.text ko na lang siya mamaya.

Thank God napasa ko yung dalawang subject na yun. Yun na lang naman kasi ang iniisip ko. Salamat po!! 🙂

 

Leave a Reply

