Last One.

Ang epilogue ng If I Fall ay ipo.post na bukas ng umaga (I think!). Nakakalungkot isipin siya, infairness! But all good things really come to an end and this one is not an exemption. May request si Leng sa lahat ng readers, eto yun oh!

Ay, creep! Hindi clear yung ka crop. Eto yung request ni Leng, give daw at least 3 and a maximum of 5 fave If I Fall moments. Hindid daw pwedeng marami or many to mention. Dapat ata elaborate masyado.

Pak! Di rin clear. What’s wrong with photo edting sites today? Must learn to use photoshop efficiently. Next time na! 🙂

So eto yung answers ko.

1. Yung nagcheer si Barbs para kay Cy then nanalo ang Ravens (team nila Cy). Nagspeech si Cy walkout naman si B. Affected masyado si ateng sa mga turn of events.

2. Hinarana ni Rocky si Wes. *kiligpwet! Hindi ko na maalala kung kailan to. I think Christmas ata to nangyari pero eeeehhhh! Kilig lang! Ikaw na Wes ang hinarana ni Rocky.

3. Date ni B and Cy. Parang action movie lang ang peg. hahaha! Nuff said!

4. Mga speech ni B. Tagos sa puso yung mga speech ni B. Feel mo emotions niya through words. Galing galing ni B! Ikaw na!!!

5. ByRus moments! ♥ Solid ByRus ito teh!! Kahit nakasigaw pa si B dyan or nung pumunta si Cy sa bahay ni B nung namatay si Lola Babes, moments pa rin nila yun!!

Yung number 5  kasi hindi ko na na.post kasi maclick ko na ang enter sa sobrang atat ko. hehehe! Solid ByRus ako. Though minsan like ko yung courage or frankness ni Seth, nah! Cyrus is the right one! 🙂

Kilig rin ako kay Lean and Vivein. Ewan ko ba. Parang trip ko yung mga student-teacher relationship ang peg. Parang si Aria and Ezra lang sa Pretty Little Liars. Or maybe like ko talaga si Atom Araullo who portrays Lean? 🙂

So, kinarer ko talaga ko ang comment na yun sa group ng If I Fall page. Pinag.isipan ko talaga yun ng masyado. Proud ako dun kasi nga sabi ko nga, sa last chapter na ako ng IIF magcocoment. Maybe magcomment rin ako sa epilogue. hehehe! Silent reader lang kasi ako. Though ang dami kong comment bawat chapter. hahaha!

Excited ako at the same time sad ako kasi epilogue na.

So Babrs, sino ba talaga ang pipiliin mo? Cyrus Please *insert puppy eyes* 🙂

Leave a Reply

