Uncategorized

I really don’t know what title to put in here. This is so random, I just miss writing here. I have so many drafts but halfway I tend to close the tab. Sorry me! I can seem to organize my thoughts nowadays. Kahit two subjects lang ako this term, I’m so patapon talaga. Wasak!

I’m back again reading The Despicable Guy. Wala kasing download link yung book two kaya back to wattpad na naman drama ko. Ok lang, no more rants on that part. Wala naman kasi akong magagawa. 🙂

Every time I try to move on, you’re right there. You screwed things up! – Jersey

One of the quotes na sinabi ni Jersey sa The Desicable Guy na tumatak sa ‘kin. Feel na feel ko tong statement na to. Wagas makatatak sa puso. Kasi ito yung na feel ko last semester or more likely last last semester. I know naman kasi na walang future yung feelings na  to (though feeling ko wala na tong feeling na to ngayon, I think!) Parang ewan lang siya kasi everytime na sinasabi ko na sana mawala na yung feelings kasi may nakita na naman ako (though di ko pa talaga nakita silang dalawa na makasama. Thank God!), magpapakita na naman siya sa kin. Yung parang sa stament lang, nandyan siya palagi parang telling me na I can’t do it. You-can’t-move-on-from-me stare niya, wagas! Yung mga tingin niyang ganun, naman. Wala na!

Akala ko talaga na di ko kaya ang mag move on. Di ko naman kasi alam kung paano gagawin yun. In the past, mawawala na lang yung mga crush ko either umalis na sila ng school or or ako ang umalis. Pero iba pala kung naglagay ka ng effort. Maybe it helped that we are in different campus already. Hindi ko na siya nakikita everyday. So yung feelings na nabuo noon, unti unting nawala I think!

Nakatulong rin ata na alam kong di siya maka move on kay girl. Ang ganda lang ng love life ko, di ba? Yung crush di maka move on kay girl. Halos five years na rin kasi nangliligaw si boy kay girl. Oh siya na ang wagas makhintay. Mabuti na lang alam ko yun!

Ngayon naman ok na ako.Yesterday nakita ko yung bestfriend ni boy sa basketball court sa may HRM building and I know na nandun lang siya somewhere. Wala na yung urge gaya ng dati na kailangan ko siyang makita. I walked passed by the basketball court with my head held high. hahaha!

Kaya ko ‘to! Ako pa!! Sana lang next year hindi na applicable sa kin yung statement ni Jersey. Yun na lang Christmas wish ko. Happiness overload na lang! 🙂

 

Leave a Reply

